Cách bán bitcoin lấy tiền thật về thẻ ATM

Thông thường các bạn kiếm được bitcoin thì rất lo lắng không biết bán ở đâu để bảo đảm an toàn rút tiền về thẻ ATM của mình. Nhất là các bạn mới bắt đầu tham gia kiếm bitcoin. Bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách bán bitcoin ở những nơi uy tín và lấy tiền thật về thẻ ATM của mình.

Để bán được bitcoin của bạn cần phải trải qua các bước sau:

1. Tạo ví đựng Bitcoin khi kiếm bitcoin ở các trang Chia sẽ Bitcoin miễn phí này. Ví đựng bitcoin bạn có thể chọn một trong 2 ví tốt nhất đó là Block Chain hoặc Coinbase Nhưng theo tôi, bạn nên chọn ví Block Chain bởi vì Coinbase hiện nay cấm một số quốc gia trong việc giao dịch mua, bán, chuyển bitcoin.

2. Khi bạn đã có đủ số Bitcoin trong ví của mình, thông thường trị giá từ 10 USD trở lên, bạn thực hiện chuyển toàn bộ số Bitcoin này vào thị trường BTC-E để bán lấy USD (Cách chuyển bitcoin vào BTC-E để bán), hoặc bạn có thể quét lấy mã code-btc và bán trực tiếp cho người khác. Tại sao bạn lại chuyển bitcoin vào BTC-E để bán? Câu trả lời như sau:

BTC-E là thị trường lớn, nơi diễn ra hoạt động mua bán bitcoin lớn nhất thế giới, ở đây bạn có thể mua bitcoin trực tiếp trên trang web này bằng thẻ tín dụng VISA và bán bitcoin trực tiếp trên web này để lấy tiền USD chuyển về ngân hàng Perfect money. Nhưng tại sao lại chuyển tiền về Perfect money mà không phải là PayPal hay chuyển trực tiếp về thẻ của bạn. Đó là bởi vì BTC-E cho chuyển tiền về Perfect money với mức tối thiểu là 10 USD, trong khi đó chuyển về PayPal thì số tiền  tối thiểu quy định là 500 USD với mức lệ phí 7%, chuyển thẳng về thẻ VISA của bạn tối thiểu là 1000 USD và mức lệ phí là 5%. Trong khi đó Perfect money chỉ cần có 10 USD là có thể chuyển được và mức lệ phí là 1.5%. Bạn thấy tiện dụng và kinh tế hơn rất nhiều đúng không. Nếu như chuyển thẳng về tài khoản PayPal hay ngân hàng của bạn thì yêu cầu số tiền lớn và như vậy thì biết đến bao giờ bạn mới có thể rút được tiền. Bởi lý do này nên tôi khuyên tất cả mọi người đều phải sắm cho mình một chiếc ví Perfect money miễn phí.

Nếu chưa có tài khoản thì đăng ký tại đây Perfect money

3. Sau khi bạn bán bitcoin của mình trên BTC-E và thu được tiền USD, bạn thực hiện lệnh rút tiền USD từ BTC-E về ví Perfect money chỉ chưa đầy 20 phút là có tiền trong tài khoản Perfect money của bạn rồi. Bạn cảm thấy rất nhanh và rất an toàn chứ gì?

4. Đến đây bạn hoàn toàn yên tâm vì tiền đã nằm trong tài khoản ngân hàng trực tuyến của mình rồi. Bây giờ công việc còn lại của bạn là có muốn rút 10 USD đó về thẻ ATM của bạn để tiêu xài hay không. Nếu bạn muốn thử xem có đúng không thì bạn rút thông qua các trang Exchange PM, nhưng hãy xem xét kỹ có nên rút không hay để dành đến 300 USD rồi hãy rút. Bạn có thể tham khảo bài Có Nên Rút Tiền Perfectmoney Qua Trung Gian ExchangePM Không trước khi rút nhé. Nên nhớ, nếu muốn rút tiền qua Exchange PM thì chỉ 10 hoặc 20 USD thôi nhé.

Mọi lời tốt đẹp, tôi khuyên bạn nên dành thật nhiều tiền và rút một lần để đảm bảo độ an toàn cao.
Previous Post
4 Comments
  • Blogger
    Blogger 5/3/17 20:52

    On Take Free Bitcoin you can recieve free satoshis. Up to 22 satoshis every 5 minutes.

  • Chia Sẻ Mã Nguồn
    Chia Sẻ Mã Nguồn 9/9/17 14:32

    http://tienaovietnam.net mua trực tiếp luôn

  • coinbank247
    coinbank247 27/5/18 16:30

    Sàn Trung Gian Mua Bán Tiền Ảo:
    Trang chủ: https://coinbank247.com
    Mua Bitcoin: https://coinbank247.com/buy/bitcoin
    Bán Bitcoin: https://coinbank247.com/sell/bitcoin

    Mua bitcoin, Bán bitcoin, Mua Ban Tien Ao, Trung Gian Giao Dich, Đầu Tư Bitcoin, Sàn Tiền Ảo, Coinbank247, Mua Bán Bitcoin, BTC, Mua BTC, Bán BTC

  • Blog27999
    Blog27999 6/3/20 13:23

    Did you realize there's a 12 word sentence you can communicate to your partner... that will induce intense emotions of love and instinctual appeal for you buried inside his chest?

    Because deep inside these 12 words is a "secret signal" that fuels a man's impulse to love, admire and care for you with his entire heart...

    12 Words Will Trigger A Man's Desire Impulse

    This impulse is so hardwired into a man's mind that it will drive him to work better than before to build your relationship stronger.

    Matter of fact, fueling this all-powerful impulse is absolutely essential to having the best possible relationship with your man that the instance you send your man one of the "Secret Signals"...

    ...You will instantly notice him open his heart and mind to you in such a way he haven't experienced before and he will see you as the only woman in the world who has ever truly interested him.

Add Comment
comment url