Kiếm tiền online nên chọn ví Perfect money

Kiếm tiền online hay kiếm tiền trên mạng đều là một cách gọi giống nhau. Việc tìm kiếm một trang uy tín để kiếm tiền là một việc, và việc chọn ví đựng tiền hợp lý là một việc làm đúng. Có lẽ không có điều gì làm bạn hài lòng hơn đó chính là Perfectmoney. Perfectmoney là ví đựng tiền bạn kiếm được an toàn và dễ rút nhất. Kiếm tiền online hay kiếm tiền trên mạng mà được hỗ trợ bởi Perfectmoney là điều đáng mừng.

Ngân hàng Perfectmoney là ngân hàng trực tuyến tốt mà hầu hết các bạn kiếm tiền online lựa chọn để đựng tiền của mình kiếm được trên mạng và rút về thẻ ATM một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Perfectmoney ra đời từ năm 2009 và luôn giữ vị trí xếp hạng tốt trong đánh giá của các ngân hàng trực tuyến nhanh và chính xác. Việc sử dụng Perfectmoney cho công việc online của bạn là hết sức cần thiết và rất nên khuyên dùng. Bởi vì rất nhiều trang web đều lựa chọn Perfectmoney để trả tiền cho bạn. Nói chung đây là ví đựng tiền thông minh, tiện dụng.

Tại sao bạn phải chọn Perfectmoney để kiếm tiền online mà không phải là các ngân hàng khác?

Bởi vì Perfectmoney rất dễ sử dụng và thân thiện với người dùng, xử lý thanh toán nhanh, hỗ trợ rút tiền về Việt Nam cho hầu hết các ngân hàng bao gồm Incombank, Sacombank, VietcomBank, Agribank, ACB, Đông Á, Ngân hàng Quân đội...và áp dụng cho tất cả các loại thẻ ATM bao gồm cả thẻ ATM bình thường (nội địa) hay thẻ Visa vẫn được. Rất tiện dụng đúng ko các bạn. Hỗ trợ rất nhiều ngân hàng và rất nhiều loại thẻ, không cần thiết phải là thẻ Visa hay thẻ cao cấp làm gì. Rút tiền thì rất linh hoạt và nhanh chóng, chỉ cần ra lệnh rút tiền là tiền sẽ về thẻ ATM của bạn trong vòng 2 đến 3 ngày, không như các ngân hàng như PayPal, Payza, Skrill....thì đôi lúc phải ngóng cổ trông cả tuần mà chẵng thấy đâu. Một điều mà hầu như bất cứ người nào cũng vô cùng thích thú đó chính là Perfectmoney không cần xác minh danh tính mà vẫn dễ dàng rút tiền được.

Vậy ai nên đăng ký ví đựng tiền Perfectmoney này?

Bất cứ là ai, bất cứ người nào miễn đủ 18 tuổi trở lên, nếu không đủ tuổi thì lấy tên bố mẹ, hoặc người thân để đăng ký. (Lưu ý: Nên chọn người thân trong gia đình đứng tên trong hóa đơn tiền nước, tiền điện hay điện thoại) để khi đăng ký xong tiện cho việc xác minh danh tính tài khoản. Nếu bạn là sinh viên, hay người có thời gian ngồi máy tính nhiều thì không nên bỏ qua cơ hội tốt này. Vì sau khi bạn đã có tài khoản ví đựng tiền, tiếp theo tôi sẽ hướng dẫn bạn kiếm tiền từ nơi nào uy tín để có thu nhập vào ví và rút về thẻ ATM của mình một cách nhanh chóng. Bất kể bạn là ai, nam hay nữ, người già hay trẻ, và bạn làm công việc gì khi đã đọc bài này cũng nên tạo cho mình một ví. Bởi vì tạo ví rất nhanh, miễn phí nhưng lại rất cần thiết trong xã hội hiện đại này. Nếu bạn kiếm được một ít tiền trong ví này, bạn có thể rút tiền về thẻ ATM tiêu xài hoặc mua bất cứ thứ gì được bày bán online trên thế giới này. 

http://tinyurl.com/ha5d349
Đây là hình ảnh tài khoản của tôi kiếm được 71USD chỉ trong 5 ngày làm việc, 71*21.000 = 1.491.000 đồng. Tôi có thể dễ dàng rút về thẻ ATM của bất cứ ngân hàng nào của Việt Nam để tiêu xài, hoặc dành tiền tiều hơn để mua một chiếc Laptop trên trên Amazon.


Sau khi đăng ký xong bạn nên làm gì?

Tốt nhất sau khi đăng ký xong, bạn nên xác minh tài khoản. Bởi vì xác minh tài khoản chưa đầy 5 phút, nó rất nhanh. Hơn nữa, tài khoản đã xác minh khi bạn rút tiền về sẽ chỉ mất 0.5% phí. Nếu chưa xác minh thì bạn sẽ mất 1.99% cước phí. Rất lãng phí tiền đúng không. Quy trình xác minh 3 bước chưa đầy 5 phút, bạn chuẩn bị một 1 giấy chứng minh nhân dân có tên người đăng ký tài khoản này, dùng điện thoại di động chụp ảnh mặt trước của chứng minh thật rõ, chuẩn bị 1 hóa đơn tiền điện hay tiền nước có tên trùng với tên trong chứng minh nhân dân đó và cũng đung điện thoại chụp mặt trước của hóa đơn này và sau đó Upload 2 giấy tờ này lên và chờ trong 3 phút nó sẽ báo cho bạn biết bạn đã xác minh qua 2 bước, và bước cuối cùng là xác minh bằng điện thoại (Lưu ý: sau khi xác minh qua 2 bước trên mới được quyền xác minh bằng điện thoại di động ). Bạn nhập số điện thoại của bạn vào ô dưới cùng. Nếu số điện thoại của bạn là 0914326553 thì bạn bỏ số 0 đằng trước và thay bằng số +84 sẽ là +84914326553. Sau đó tổng đài sẽ gọi cho bạn và đọc số mã PIN, lưu ý mã PIN chỉ có 4 số và bạn hãy lắng nghe thật kỹ càng để nhập vào. Nếu không nghe tiếng Anh được thì hãy nhờ người khác nghe hộ. Nếu nhập sai 3 lần thì vào giờ này ngày hôm sau xác minh bằng điện thoại lại.

http://tinyurl.com/ha5d349

Việc cuối cùng còn lại của bạn sau khi đăng ký xong là truy cập đến trang kiếm Bitcoin Tại Đây để kiếm tiền bitcoin về ví của mình. Nên nhớ các bạn đừng lãng phí thời gian rãnh của mình nhé, bất cứ là ai, cũng nên kiếm cho mình một ít tiền khi nhàn rỗi nhé.
Next Post
11 Comments
  • Nặc danh
    Nặc danh 3/6/16 22:09

    Cho mình hỏi xác minh PM không có hóa đơn tiền điện hay tiền nước thì làm sao hả bạn?

    • Brian Fitzpatrick
      Brian Fitzpatrick 15/8/16 21:23

      không cần, chỉ cần xác minh điện thoại là đủ tốt rồi bạn nhé

  • Unknown
    Unknown 17/7/16 20:47

    khong can ban oi, cac minh bang so dien thoai nhe

  • Unknown
    Unknown 22/8/16 20:30

    mình thấy trong bài viết là thẻ ngân hàng ATM vẫn nhận được, có đúng như vậy không. mình hiện chỉ có thẻ ngân hàng VPBANK (không phải thẻ visa) ?

    • fanbox
      fanbox 25/5/17 19:30

      Vậy thì không được bạn ơi, phải là thẻ VISA mới được. Bạn ra ngân hàng ACB làm 1 thẻ visa debit chỉ mất 15 phút lấy ngay thẻ nóng hổi về xài. Miễn phí làm thẻ bạn à. Chỉ khi bạn muốn verify tài khoản Paypal mói cần nạp vào đó từ 100 đến 200 ngàn đồng nhé.

  • Unknown
    Unknown 25/9/16 23:41

    Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

  • Unknown
    Unknown 25/9/16 23:51

    cho xin cái link bitcoin đy

  • PRO
    PRO 23/10/16 18:21

    bạn cho mình hỏi.khi mình nhập PM này vào site kiếm tiền thì nhập cái gmail mình mà mình dùng đk với nó.hay nhập cái j ạ

  • PRO
    PRO 23/10/16 18:22

    như paypal thì nhập gmail.còn cái này thì ko biết nên hỏi bạn

  • Blogger
    Blogger 3/9/17 13:40

    If you are trying to buy bitcoins online, Paxful is the ultimate source for bitcoins as it allows buying bitcoins by 100's of payment methods, such as MoneyGram, Western Union, PayPal, Credit Card and even converting your gift cards for bitcoins.

  • hột mít
    hột mít 18/5/19 15:34

    cảm ơn bạn, bài viết rất hữu ích

Add Comment
comment url