Có Nên Rút Tiền Perfectmoney Qua Trung Gian ExchangePM Không



Có rất nhiều người kiếm được tiền vào ví Perfect money của mình nhưng không biết cách rút về tiêu dùng, hoặc phân vân để lựa chọn những dịch vụ exchange PM tốt nhất để rút tiền tránh tiền mất tật mang do các trang exchange ôm tiền của bạn và bỏ trốn.

Có rất nhiều câu hỏi và có rất nhiều người hỏi có nên rút tiền từ Perfectmoney qua các trang trao đổi exchange trung gian không? Câu trả lời dạnh cho bạn là có, nhưng chỉ nên dừng lại từ 20 USD trở xuống nếu như bạn cần tiền gấp. Còn nếu như bạn vẫn chưa muốn rút tiền hoặc rút hết tài khoản của mình về tiêu dùng thì không nên rút hết số tiền qua các trang trung gian exchangePM, mà hãy rút trực tiếp từ ngân hàng Perfectmoney về ngân hàng của bạn là an toàn nhất. Tuy rằng bạn phải tích lũy một số lượng tiền khá lớn mới có thể rút được như vậy, khoảng tầm 300 USD, tức là hơn 6 triệu đồng tiền Viêt. Còn nếu như bạn rút qua các trang ExchangePM thì chỉ cần 10 USD là có thể rút được.

Tại vì sao bạn lại làm như vậy?

Dưới đây tôi sẽ nêu ra các lý do để thuyết phục bạn nên rút tiền trực tiếp từ ngân hàng Perfect money về ngân hàng Việt Nam. Đó là gì.

1. Tài khoản Perfectmoney của bạn đã xác minh, bạn có lợi thế để hưởng một phần nhỏ lệ phí khi chuyển tiền về ngân hàng Việt Nam chỉ với 0.5% trong tổng giá trị tiền rút, và chỉ 1 mức phí này thôi. Trong khi đó, nếu tài khoản của bạn chưa được xác minh thì bạn phải chịu mức lệ phí lên đến 1.99% tổng số tiền rút. Ngoài ra, nếu bạn rút tiền qua các trang trung gian Exchange thì bạn sẽ chịu 2 mức phí đó là phí rút tiền từ Perfectmoney qua trang Exchange là 0.5%, cộng thêm lệ phí của trang Exchange chuyển về ngân hàng của bạn từ 2 đến 3% nữa. Như vậy bạn có thấy tốn kém không?

2. Lý do thứ 2 tôi muốn nói với bạn là hiện nay các trang exchange PM được tạo ra rất nhiều và thiết kế rất đẹp, rất bắt mắt. Bạn không thể nào nhận biết được trang nào làm ăn lương thiện và uy tín, và trang nào sinh ra với mục đích lừa đảo và chiếm đoạt sức lao động của bạn bỏ ra. Chung quy lại, thật giả lẫn lộn khó mà biết được. Cũng giống như trong xã hội có người tốt, kẻ xấu trà trộn lẫn nhau khó lòng mà nhận biết được "diễn viên đẹp nhưng chuyên đóng vai ác".

3. Lý do thứ 3 được đưa ra cũng có thể xãy ra lắm chứ. Nếu bạn cứ đinh ninh rằng một trang Exchange mà bạn thường rút tiền về ngân hàng bạn luôn luôn diễn ra suôn sẽ, tốt đẹp, thậm chí là nhanh như chớp. Bạn luôn cho rằng "Anh ấy đẹp trai", nhưng bạn luôn rút ở một mức tiền thấp nhất 10 USD. Trong khi đó bạn đâu biết rằng trang này đang làm ăn kém, thu nhập của họ chưa đủ cho các chi phí, họ sắp đóng cửa, và chỉ còn 10 ngày nữa thôi. Lúc này bạn gửi cho "Anh đẹp trai" này 1000 USD và cứ thế thời gian cứ trôi đi, "Anh đẹp trai"đã biến mất, và bạn cứ ngày ngày ngóng trông "ôm mộng"mà chẵng thấy tiền đâu. Thậm chí râu dài đến tận gối bạn chẵng muốn cạo làm gì.

Túm lại: Vậy nên tôi khuyên bạn nên giử tiền của bạn ở số lượng lớn trên Perfect money và đợi ngày lành tháng tốt rút về ngân hàng của bạn để tiêu xài. Vì cả 2 ngân hàng này đều tốt cả và đúng nghĩa là "Anh đẹp trai", đồng thời mức phí rút cũng rất dễ thở nữa. Perfectmoney và ngân hàng của bạn đều là người tốt cả.

Next Post Previous Post
No Comment
Add Comment
comment url